เล่าเรื่องเกม เรื่องสั้นหลอนๆ ของเครื่องเกม


เรื่องสั้นหลอนๆ ของเครื่องเกม

สมัยเด็กผมชอบเล่นเกม แม่มักจะพาไปซื้อแผ่นเกม คอยดูเกมว่า
เหมาะกับผมไหม และมักจะซื้อเกม แอ็คชั่น กีฬา และ ก็เกมเด็กๆ
เกมโหดๆ เกมผีๆ แม่ผมจะไม่ให้เล่น แม่เลยไม่ให้ซื้อ
แล้วก็มีเกมออกมาแนวติดเรทออกมา อยากเล่นก็อยากเล่น
เลยคิดแผนออก ตอนแม่พาไปซื้อแผ่นเกม ผมเลยไปเลือกเกม
แล้วเลือกเกมติดเรท แล้วกระซิบกับเจ้าของว่า ขอสลับปกเกม
เอาปกเกมแอ็คชั่นใส่ไปแทน เจ้าของร้านเลยทำตามให้
พอแม่เห็นว่าเป็นเกมแอ็คชั่น เลยยอมให้ซื้อ พอกลับมาบ้าน
ผมก็เล่นเกมอื่นไป พอแม่ไปซื้อของ ผมเลยหยิบเกมติดเรทมาเล่น
พอเปิดไป กลับเป็นเกมผี ภาพในเกม ดูน่ากลัวมากๆ
ผมโมโห ไหนบอกเจ้าของร้านจะหยิบเกมติดเรทให้ไง
พอไปซื้อแผ่นอีก ผมเลยไปต่อว่าเจ้าของ เจ้าของก็บอกว่าก็เอาเกมติดเรทให้
พอเจ้าของลองเปิดดู กลับเป็นเกมติดเรทจริงๆ แล้วที่ผมเปิดตอนอยู่บ้านล่ะ
ทำไมเป็นเกมผี คิดแล้วสยองสุดๆ โดนเข้าแล้วสิเรา


ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม