เล่าเรื่องเกม เรื่อง ปีใหม่กับการเล่นเกมกับหลานๆ

วันปีใหม่ ผมได้จัดงานฉลองที่คอนโดพี่สาว
ปีนี้หลานๆ ไม่ได้มากัน โตๆ กันแล้ว
ติดเรียน ติดงานกัน เมื่อปีก่อนๆ จะมากับครบ
ผมได้เตรียมเครื่องเกมไปเล่น เกมที่เล่นจะเป็นเกม
บอมเบอแมน ภาค 3 ของ เครื่อง ซูเปอร์ ฟามิคอม
ใช้แทป ต่อจอยเพิ่มอีก เล่นกันได้ 5 คน
แล้วเล่นบอมเบอร์แมน กันพร้อมกัน 5 คนเลย
ด่านที่ชอบเล่นกันก็เป็นด่านแรก ที่มีบล็อคให้ทำลาย
หาไอเทม ในการต่อสู้ ไม่ว่าจะเป็น ไอเทมวิ่งเร็ว
ไอเทมปาระเบิด และ เตะระเบิด ผมชอบไอเทมเตะระเบิด
พอเก็บได้ วางระเบิด รอเวลาให้มันใกล้ระเบิด แล้วเตะไป
พอถึงคนอื่นที่อยู่ใกล้ๆ มันจะระเบิดทันที ใช้ได้ผลมาก
และไอเทมหยิบระเบิดแล้วปาใส่คนอื่น
พอเก็บได้ จะหันหลังใส่กำแพง ปาไปอีกด่าน มันจะไปโผล
คนอื่นไม่ทันตั้งตัว โดนระเบิดตาย เทคนิคนี้ก็ได้ผมดีมาก
และบอมเบอแมน ภาค 2 จะมีไข่ให้เก็บ และ ได้ตัวมาขี่
จะคอยเลงหาไข่กัน พอได้ตัวขี่แล้ว จะมีความสามารถ
ของตัวที่เราขี่แต่ละสีไม่เหมือนกัน และ ใช้กับคนอื่นได้ผลดีมาก
และเวลาเราได้ตัวขี่มาแล้ว ไปเจอไข่อีก ต้องรีบทำลายไข่นั้น
เพื่อไม่ให้คนอื่นมาเก็บ แผนร้ายมากๆ 555
เล่นกันสนุกมาก เวลาหลานๆ มาเล่นด้วยกัน
แต่ปีนี้ไม่ได้เล่นเกมกับหลานๆ เลย โตๆ กันหมดแล้ว
ปีหน้าต้องนัดมาให้ครบๆ จะได้เล่นกันอีก

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม